microphone.vn
sale_m1
Gọi mua hàng
Giỏ hàng

Micro không dây

  • SHURE SLX14

    SHURE SLX14

    0 VND
    SLX14Hệ thống Instrument không dâyTính năng WA302 Cụ Cable
    Các SLX14 Cụ Hệ thống không dây là một phần của SLX gia đình hệ thống không dây.

    Hệ thống không dây SLX® là những công cụ không dây mạnh mẽ mà có thể được thiết lập một cách nhanh chóng và sử dụng một cách tự tin bằng cách cài đặt và dải làm việc. Tính năng bao gồm tần số tự động quét với thiết lập máy phát, đặc biệt rõ nét không dây, và Shure cấp bằng sáng chế âm thanh Reference Companding. Bao gồm SLX1 bodypack phát, SLX4 nhận, cáp guitar, bộ rackmount, hai 1/4 anten sóng, cung cấp điện, 2 pin AA, cản bảo vệ với 8 vít, túi nhựa vinyl, và sách hướng dẫn.
    (1)
  • SHURE SLX14 / 93

    SHURE SLX14 / 93

    VND
    SLX14 / 93Hệ thống không dây micrô dây chuyềnTính năng WL93 micrô dây chuyền Microphone
    Các SLX14 / 93 micrô dây chuyền hệ thống không dây là một phần của SLX gia đình hệ thống không dây.

    Hệ thống không dây SLX® là những công cụ không dây mạnh mẽ mà có thể được thiết lập một cách nhanh chóng và sử dụng một cách tự tin bằng cách cài đặt và dải làm việc. Tính năng bao gồm tần số tự động quét với thiết lập máy phát, đặc biệt rõ nét không dây, và Shure cấp bằng sáng chế âm thanh Reference Companding. Bao gồm WL93 microphone micrô dây chuyền, SLX1 bodypack phát, SLX4 nhận, tie clip, bộ rackmount, hai 1/4 anten sóng, cung cấp điện, 2 AA pin, cản bảo vệ với 8 vít, túi nhựa vinyl, và sách hướng dẫn.
    (1)
  • SHURE SLX14 / 85

    SHURE SLX14 / 85

    0 VND
    SLX14 / 85Hệ thống không dây micrô dây chuyềnTính năng WL185 micrô dây chuyền Microphone
    Các SLX14 / 85 micrô dây chuyền hệ thống không dây là một phần của SLX gia đình hệ thống không dây.

    Hệ thống không dây SLX® là những công cụ không dây mạnh mẽ mà có thể được thiết lập một cách nhanh chóng và sử dụng một cách tự tin bằng cách cài đặt và dải làm việc. Tính năng bao gồm tần số tự động quét với thiết lập máy phát, đặc biệt rõ nét không dây, và Shure cấp bằng sáng chế âm thanh Reference Companding. Bao gồm WL185 microphone micrô dây chuyền, SLX1 bodypack phát, SLX4 nhận, tie clip, bộ rackmount, hai 1/4 anten sóng, cung cấp điện, 2 AA pin, cản bảo vệ với 8 vít, túi nhựa vinyl, và sách hướng dẫn.
    (1)
  • SHURE SLX14/84

    SHURE SLX14/84

    0 VND
    SLX14 / 84Hệ thống không dây micrô dây chuyền
    Tính năng WL184 micrô dây chuyền Microphone
    Các SLX14 / 84 micrô dây chuyền hệ thống không dây là một phần của SLX gia đình hệ thống không dây.

    Hệ thống không dây SLX® là những công cụ không dây mạnh mẽ mà có thể được thiết lập một cách nhanh chóng và sử dụng một cách tự tin bằng cách cài đặt và dải làm việc. Tính năng bao gồm tần số tự động quét với thiết lập máy phát, đặc biệt rõ nét không dây, và Shure cấp bằng sáng chế âm thanh Reference Companding. Bao gồm WL184 microphone micrô dây chuyền, SLX1 bodypack phát, SLX4 nhận, tie clip, bộ rackmount, hai 1/4 anten sóng, cung cấp điện, 2 AA pin, cản bảo vệ với 8 vít, túi nhựa vinyl, và sách hướng dẫn.
    (1)
  • SHURE SLX24/SM86

    SHURE SLX24/SM86

    0 VND

    Các SLX24 / SM86 Handheld Hệ thống không dây là một phần của SLX gia đình hệ thống không dây.


    Hệ thống không dây SLX® là những công cụ không dây mạnh mẽ mà có thể được thiết lập một cách nhanh chóng và sử dụng một cách tự tin bằng cách cài đặt và dải làm việc. Tính năng bao gồm tần số tự động quét với thiết lập máy phát, đặc biệt rõ nét không dây, và Shure cấp bằng sáng chế âm thanh Reference Companding. Bao gồm SLX2 / SM86, SLX4 thu, microphone clip, bộ rackmount, hai 1/4 anten sóng, cung cấp điện, 2 pin AA, cản bảo vệ với 8 vít, túi nhựa vinyl, và sách hướng dẫn.
    (1)
  • SHURE SLX24/SM58

    SHURE SLX24/SM58

    0 VND
    Các SLX24 / SM58 Handheld Hệ thống không dây là một phần của SLX gia đình hệ thống không dây.

    Hệ thống không dây SLX® là những công cụ không dây mạnh mẽ mà có thể được thiết lập một cách nhanh chóng và sử dụng một cách tự tin bằng cách cài đặt và dải làm việc. Tính năng bao gồm tần số tự động quét với thiết lập máy phát, đặc biệt rõ nét không dây, và Shure cấp bằng sáng chế âm thanh Reference Companding. Bao gồm SLX2 / SM58, SLX4 thu, microphone clip, bộ rackmount, hai 1/4 anten sóng, cung cấp điện, 2 pin AA, cản bảo vệ với 8 vít, túi nhựa vinyl, và sách hướng dẫn.
    (1)
  • SHURE SLX24/BETA87AC

    SHURE SLX24/BETA87AC

    0 VND
    SLX24/BETA87A
    Handheld Wireless System
    Features BETA®87A Handheld Microphone
    Các SLX24 / BETA87A cầm tay Hệ thống không dây là một phần của gia đình các hệ thống không dây SLX.
    Hệ thống không dây SLX® là những công cụ không dây mạnh mẽ mà có thể được thiết lập một cách nhanh chóng và sử dụng một cách tự tin bằng cách cài đặt và dải làm việc. Các tính năng bao gồm tự động tần số quét với thiết lập máy phát, đặc biệt rõ nét không dây, và Shure cấp bằng sáng chế âm thanh Reference Companding.
    Bao gồm SLX2 / BETA87A, SLX4 thu, microphone clip, bộ rackmount, hai 1/4 anten sóng, cung cấp điện, 2 pin AA, cản bảo vệ với 8 vít, túi nhựa vinyl, và sách hướng dẫn
    (1)
  • SHURE SLX24/BETA58

    SHURE SLX24/BETA58

    0 VND
    Hệ thống không dây cầm tay
    Tính năng BETA®58A Microphone cầm tay
     
    Các SLX24 / BETA58 cầm tay Hệ thống không dây là một phần của SLX gia đình hệ thống không dây.
     

    Hệ thống không dây SLX® là những công cụ không dây mạnh mẽ mà có thể được thiết lập một cách nhanh chóng và sử dụng một cách tự tin bằng cách cài đặt và dải làm việc. Tính năng bao gồm tần số tự động quét với thiết lập máy phát, đặc biệt rõ nét không dây, và Shure cấp bằng sáng chế âm thanh Reference Companding. Bao gồm SLX2 / BETA58, SLX4 thu, microphone clip, bộ rackmount, hai 1/4 anten sóng, cung cấp điện, 2 pin AA, cản bảo vệ với 8 vít, túi nhựa vinyl, và sách hướng dẫn.

     
    (1)
  • SHURE QLXD124 / 85

    SHURE QLXD124 / 85

    0 VND

    QLXD124 / 85cầm tay và micrô dây chuyền Hệ thống Micro không dây Combo

    Với một SM58® cầm tay phát micro không dây và WL185 micrô dây chuyền microphone, QLXD124 / 85 kết hợp các tính năng chuyên nghiệp với thiết lập và vận hành đơn giản.



    Bao gồm QLXD2 / SM58, WL185, QLXD1, QLXD4, microphone clip, 2 túi dây kéo, 4 pin AA, cung cấp điện, hai 1/2 anten sóng, 2 BNC cáp, 2 BNC vách ngăn adapter, bộ rackmount, và hướng dẫn


    Các QLXD124 / 85 Hệ thống Micro cầm tay và micrô dây chuyền Combo không dây là một phần của QLX-D gia đình hệ thống không dây.

    QLX-D® nổi trội hơn các chức năng lý tưởng cho các sự kiện không dây cỡ trung và cài đặt trong các doanh nghiệp, khách sạn và văn phòng chính phủ với các không gian hội nghị; trường học, nhà thờ, và không gian biểu diễn trực tiếp.
     
    Lưu ý: Bodypack và cầm tay máy phát không thể được sử dụng đồng thời. 

    (1)
  • SHURE QLXD24 / SM58

    SHURE QLXD24 / SM58

    0 VND

    QLXD24 / SM58hệ thống cầm tay Micro không dây

    Với một SM58® cầm tay phát micro không dây, QLXD24 / SM58 kết hợp các tính năng chuyên nghiệp với thiết lập và vận hành đơn giản.



    Bao gồm SM58, QLXD4, microphone clip, cung cấp điện, pin 2 AA, xúc nắp pin, hai 1/2 anten sóng, 2 BNC cáp, túi dây kéo, 2 BNC vách ngăn adapter, bộ rackmount, và hướng dẫn


    (1)
  • SHURE QLXD24 / B87A

    SHURE QLXD24 / B87A

    0 VND
    Các QLXD24 / B87A cầm tay Hệ thống Micro không dây là một phần của QLX-D gia đình hệ thống không dây.

    QLX-D® nổi trội hơn các chức năng lý tưởng cho các sự kiện không dây cỡ trung và cài đặt trong các doanh nghiệp, khách sạn và văn phòng chính phủ với các không gian hội nghị; trường học, nhà thờ, và không gian biểu diễn trực tiếp.
    (1)
  • SHURE QLXD24 / B58

    SHURE QLXD24 / B58

    0 VND

    QLXD24 / B58hệ thống cầm tay Micro không dây 
     

    QLX-D® nổi trội hơn các chức năng lý tưởng cho các sự kiện không dây cỡ trung và cài đặt trong các doanh nghiệp, khách sạn và văn phòng chính phủ với các không gian hội nghị; trường học, nhà thờ, và không gian biểu diễn trực tiếp. 

     

    Với một BETA 58A® cầm tay phát micro không dây, QLXD24 / B58 kết hợp các tính năng chuyên nghiệp với thiết lập và vận hành đơn giản.



    Bao gồm BETA 58A, QLXD4, microphone clip, cung cấp điện, pin 2 AA, xúc nắp pin, hai 1/2 anten sóng, 2 BNC cáp, túi dây kéo, 2 BNC vách ngăn adapter, bộ rackmount, và hướng dẫn 


     
     
    (1)
  • SHURE BLX188 / CVL

    SHURE BLX188 / CVL

    0 VND
    Hệ thống không dây BLX188 / CVL Dual Channel micrô dây chuyền là một phần của BLX gia đình hệ thống không dây. Shure BLX® hệ thống không dây kết hợp âm thanh chất lượng chuyên nghiệp với thiết lập đơn giản và giao diện trực quan cho hiệu suất âm thanh huyền thoại phải ra khỏi hộp. Độ chính xác cao được xây dựng và có sẵn trong một loạt các cấu hình, đó là cách tiếp cận nhất để sở hữu sân khấu. Bao gồm BLX88 nhận kênh kép, máy phát bodypack 2 BLX1, micro micrô dây chuyền 2 CVL, micrô dây chuyền clip, kính chắn gió, và sách hướng dẫn.
    (1)
  • SHURE BLX14/B98

    SHURE BLX14/B98

    0 VND
    Các BLX14 / B98 Cụ Hệ thống không dây là một phần của BLX gia đình hệ thống không dây.

    Shure BLX® hệ thống không dây kết hợp âm thanh chất lượng chuyên nghiệp với thiết lập đơn giản và giao diện trực quan cho hiệu suất âm thanh huyền thoại phải ra khỏi hộp. Độ chính xác cao được xây dựng và có sẵn trong một loạt các cấu hình, đó là cách tiếp cận nhất để sở hữu sân khấu.
    Bao gồm BLX4 nhận đơn kênh, BLX1 bodypack phát, BETA®98H / C cụ microphone, cung cấp điện, 2 pin AA, hộp đựng và hướng dẫn sử dụng.
    >>> Xem thêm các sản phẩm micro không dây cho ứng dụng hát karaoke chuyên nghiệp
    (1)
  • SHURE BLX14R/SM35

    SHURE BLX14R/SM35

    0 VND
    Các BLX14R / SM35 Headworn Hệ thống không dây là một phần của BLX gia đình hệ thống không dây.

    Shure BLX® hệ thống không dây kết hợp âm thanh chất lượng chuyên nghiệp với thiết lập đơn giản và giao diện trực quan cho hiệu suất âm thanh huyền thoại phải ra khỏi hộp. Độ chính xác cao được xây dựng và có sẵn trong một loạt các cấu hình, đó là cách tiếp cận nhất để sở hữu sân khấu.
    Bao gồm BLX4R Rack mount nhận, BLX1 bodypack phát, SM35 tai nghe microphone, cung cấp điện, quần áo clip, kính chắn gió, rack mount phần cứng, và sách hướng dẫn.
    (1)
  • SHURE BLX14/P31

    SHURE BLX14/P31

    0 VND
    Các BLX14 / P31 Hệ thống không dây Headworn là một phần của BLX gia đình hệ thống không dây.

    Shure BLX® hệ thống không dây kết hợp âm thanh chất lượng chuyên nghiệp với thiết lập đơn giản và giao diện trực quan cho hiệu suất âm thanh huyền thoại phải ra khỏi hộp. Độ chính xác cao được xây dựng và có sẵn trong một loạt các cấu hình, đó là cách tiếp cận nhất để sở hữu sân khấu.
    Bao gồm BLX4 nhận không dây, BLX1 bodypack phát, PGA31 tai nghe microphone, cung cấp điện, quần áo clip, kính chắn gió, và sách hướng dẫn.
    (1)
  • SHURE BLX14R / W85

    SHURE BLX14R / W85

    0 VND
    Các BLX14R / W85 micrô dây chuyền hệ thống không dây là một phần của BLX gia đình hệ thống không dây.

    Shure BLX® hệ thống không dây kết hợp âm thanh chất lượng chuyên nghiệp với thiết lập đơn giản và giao diện trực quan cho hiệu suất âm thanh huyền thoại phải ra khỏi hộp. Độ chính xác cao được xây dựng và có sẵn trong một loạt các cấu hình, đó là cách tiếp cận nhất để sở hữu sân khấu.
    Bao gồm WL185 microphone micrô dây chuyền, BLX1 bodypack phát, BLX4R rack mount nhận, đơn và kép bộ rackmount, hai 1/4 anten sóng, túi dây kéo, cung cấp điện, 2 pin AA, và sách hướng dẫn.
    (1)
  • SHURE BLX14R/MX53

    SHURE BLX14R/MX53

    0 VND
    Các BLX14R / MX53 Headworn Hệ thống không dây là một phần của BLX gia đình hệ thống không dây. Shure BLX® hệ thống không dây kết hợp âm thanh chất lượng chuyên nghiệp với thiết lập đơn giản và giao diện trực quan cho hiệu suất âm thanh huyền thoại phải ra khỏi hộp. Độ chính xác cao được xây dựng và có sẵn trong một loạt các cấu hình, đó là cách tiếp cận nhất để sở hữu sân khấu. Bao gồm MX153 microphone earset, BLX1 bodypack phát, BLX4R rack mount nhận, đơn và kép bộ rackmount, hai 1/4 anten sóng, túi dây kéo, cung cấp điện, 2 pin AA, và sách hướng dẫn.
    (1)
  • SHURE BLX1288/P31

    SHURE BLX1288/P31

    0 VND
    Các BLX1288 / P31 Dual Channel Combo Hệ thống không dây là một phần của BLX gia đình hệ thống không dây.

    Shure BLX® hệ thống không dây kết hợp âm thanh chất lượng chuyên nghiệp với thiết lập đơn giản và giao diện trực quan cho hiệu suất âm thanh huyền thoại phải ra khỏi hộp. Độ chính xác cao được xây dựng và có sẵn trong một loạt các cấu hình, đó là cách tiếp cận nhất để sở hữu sân khấu.
    Bao gồm BLX88 thu kênh đôi, BLX1 bodypack phát, BLX2 / PG58 phát cầm tay, PGA31 tai nghe microphone, cung cấp điện, microphone clip, quần áo clip, kính chắn gió tai nghe và sách hướng dẫn.
    (1)
  • SHURE SVX 188E/PG185

    SHURE SVX 188E/PG185

    10.100.000 VND
    Bộ nhận SVX88 và 2 bộ phát cài túi SVX1/PG158
    (1)
  • SHURE SVX 14E/PG185

    SHURE SVX 14E/PG185

    VND
    Micro không dây SHURE SVX 14E/PGG185
    Includes SVX4DiversityReceiver, and SVX1 Bodypack Transmitter with PG185 Lavalier Microphone.SVX Wireless Systems deliver the quality of Shure wireless performance for virtually any application. From vocal performance to fitness instruction, presentations to karaoke, SVX Wireless will provide years of reliable use. No other wireless system combines the same level of quality and ease of setup in a single package.
    (1)
  • SHURE ULXP24/ 58

    SHURE ULXP24/ 58

    26.000.000 VND
    (0)
  • SHURE BLX188A/PG85

    SHURE BLX188A/PG85

    18.400.000 VND
    Bộ micro không dây Shure BLX188A/PG85
    (1)
  • SHURE UR2/SM58

    SHURE UR2/SM58

    20.330.000 VND
    (1)
  • SHURE UR2/Beta87

    SHURE UR2/Beta87

    25.470.000 VND
    (1)
  • SHURE ULXD2 / K8N

    SHURE ULXD2 / K8N

    0 VND
    ULXD2 / K8N cầm tay không dây Microphone Transmitter
    Với một hộp mực microphone KSM8 hoán đổi cho nhau, các ULXD2 / K8N mang lại chất lượng âm thanh kiên quyết và hiệu RF, và AES 256-bit mã hóa để truyền an toàn.
    Làm việc với ULX-D® hệ thống không dây Cung cấp hơn 12 giờ của pin liên tục với Shure pin sạc hoặc 11 giờ với pin kiềm
    Bao gồm ULXD2 / K8N (chải niken), 2 pin AA, microphone clip, túi dây kéo, và hướng dẫn
    (1)
  • SHURE ULXD2 / K8B

    SHURE ULXD2 / K8B

    0 VND

    ULXD2 / K8Bcầm tay không dây Microphone Transmitter

    Với một hộp mực microphone KSM8 hoán đổi cho nhau, các ULXD2 / K8B mang lại chất lượng âm thanh kiên quyết và hiệu RF, và AES 256-bit mã hóa để truyền an toàn.



    Làm việc với ULX-D® hệ thống không dây


    Cung cấp hơn 12 giờ của pin liên tục với Shure pin sạc hoặc 11 giờ với pin kiềm


    Bao gồm ULXD2 / K8B (màu đen), 2 pin AA, microphone clip, túi dây kéo, và hướng dẫn


    (1)
  • SHURE BLX24/SM58

    SHURE BLX24/SM58

    0 VND
    (0)
  • SHURE BLX24/B58

    SHURE BLX24/B58

    0 VND
    (1)
  • SHURE UR 1M

    SHURE UR 1M

    38.940.000 VND

    UR1Bodypack Transmitter

    Wireless Transmitter Bodypack. ăng-ten có thể tháo rời, độ bền cao. Tám tuổi thọ pin giờ, 500 ft. Phạm vi.
    (1)
  • SHURE ULXD2/KSM9

    SHURE ULXD2/KSM9

    27.500.000 VND

    ULXD2 / KSM9cầm tay không dây Microphone Transmitter

    Với một hộp mực microphone KSM9 hoán đổi cho nhau, các ULXD2 / KSM9 mang lại chất lượng âm thanh kiên quyết và hiệu RF, và AES 256-bit mã hóa để truyền an toàn.



    Làm việc với ULX-D® hệ thống không dây


    Cung cấp hơn 12 giờ của pin liên tục với Shure pin sạc hoặc 11 giờ với pin kiềm


    Bao gồm ULXD2 / KSM9, 2 pin AA, microphone clip, túi dây kéo, và hướng dẫn


    (1)
  • SHURE ULXD2/B87C

    SHURE ULXD2/B87C

    17.660.000 VND
    (1)
  • SHURE ULXD2/B58

    SHURE ULXD2/B58

    14.560.000 VND

    ULXD2 / B58cầm tay không dây Microphone Transmitter

    Với một BETA 58A® mực microphone hoán đổi cho nhau, các ULXD2 / B58 mang lại chất lượng âm thanh kiên quyết và hiệu RF, và AES 256-bit mã hóa để truyền an toàn.



    Làm việc với ULX-D® hệ thống không dây


    Cung cấp hơn 12 giờ của pin liên tục với Shure pin sạc hoặc 11 giờ với pin kiềm


    Bao gồm ULXD2 / B58, 2 pin AA, microphone clip, túi dây kéo, và hướng dẫn


    (1)
  • SHURE ULXD2/SM58

    SHURE ULXD2/SM58

    13.260.000 VND
    (1)
  • SHURE ULXD24/B58

    SHURE ULXD24/B58

    40.240.000 VND
    ULXD2 / SM58Handheld Microphone không dây Transmitter
    Với một hộp mực microphone SM58® hoán đổi cho nhau, các ULXD2 / SM58 mang lại chất lượng âm thanh kiên quyết và hiệu RF, và AES 256-bit mã hóa để truyền an toàn.

    Làm việc với ULX-D® hệ thống không dây
    Cung cấp hơn 12 giờ của pin liên tục với Shure pin sạc hoặc 11 giờ với pin kiềm
    Bao gồm ULXD2 / SM58, 2 pin AA, microphone clip, túi dây kéo, và hướng dẫn
    (1)
  • SHURE ULXD24/SM58

    SHURE ULXD24/SM58

    38.940.000 VND
    (2)
  • SHURE UR2/Beta58

    SHURE UR2/Beta58

    22.790.000 VND
    (0)
  • SHURE QLXD4

    SHURE QLXD4

    19.500.000 VND
    (1)
  • SHURE QLXD2/KSM9HS

    SHURE QLXD2/KSM9HS

    19.500.000 VND
    Handheld Transmitter with KSM9HS Microphone Capsule
    (0)
  • SHURE QLXD2/KSM9

    SHURE QLXD2/KSM9

    19.500.000 VND
    Handheld Transmitter with KSM9 Microphone Capsule
    (1)
  • SHURE QLXD2/SM86

    SHURE QLXD2/SM86

    11.300.000 VND
    (0)
  • SHURE QLXD2/B58

    SHURE QLXD2/B58

    11.300.000 VND
    (0)
  • SHURE QLXD2/SM58

    SHURE QLXD2/SM58

    10.000.000 VND
    (1)
  • SHURE QLXD2/BETA87C

    SHURE QLXD2/BETA87C

    13.000.000 VND
    (1)
  • SHURE QLXD2/BETA87A

    SHURE QLXD2/BETA87A

    13.000.000 VND
    (2)
  • SHURE QLXD2/BETA58

    SHURE QLXD2/BETA58

    11.300.000 VND
    Handheld Transmitter with Beta 58 Microphone Capsule
    (1)
  • SHURE BLX288A/PG58

    SHURE BLX288A/PG58

    15.400.000 VND
    Hệ thống kép Wireless Handheld Channel
    (1)
  • SHURE BLX24/PG58

    SHURE BLX24/PG58

    8.140.000 VND
    (1)
  • SHURE BLX24R/B58

    SHURE BLX24R/B58

    13.490.000 VND
    Bộ phát BLX2 / Beta58 & bộ nhận BLX4 rack mount
    (1)
  • SHURE BLX24R/SM58

    SHURE BLX24R/SM58

    12.800.000 VND
    Bộ phát BLX2 / SM58 & bộ nhận BLX4 rack mount
    (1)
2 ( 3 )
dh_2
ĐẶT HÀNG ONLINE
car_5
MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN 200 KM

cash_11
THANH TOÁN COD

THANH TOÁN TRỰC TIẾP KHI NHẬN HÀNG

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ PRO ASIA

Địa chỉ:  5 / 57  ngõ  41  Đặng Phúc Thông

Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 024 22 666 555 - 0995 666 555

Email: [email protected]

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
CHÍNH SÁCH CHUNG
NHÃN HIỆU # LIÊN KẾT

pro_asia_electronics

Pro Asia Electronics là công ty nhập khẩu và phân phối thiết bị âm thanh chuyên nghiệp có trụ sở tại thành phố Hà Nội. Sứ mệnh của Pro Asia Electronics là cung cấp tới khách hàng những sản phẩm được nhập khẩu chính hãng với chất lượng được đảm bảo và chế độ bảo hành từ nhà sản xuất. Copyright © 2012-2023 Pro Asia Electronics - Công ty TNHH điện tử Pro Asia. GPDKKD: 0105958706 do sở KH & ĐT TP. Hà Nội cấp ngày 01/08/2012. Điện thoại: 024 22 666 555. Email: [email protected].